CHƯƠNG TRÌNH TRANH BIỆN

Tại VADP, mỗi thành viên luôn nỗ lực trở thành “Cố vấn” đồng hành cùng các em học sinh từ khi còn mẫu giáo cho tới hành trình ứng tuyển vào các trường trung học nội trú và đại học mơ ước. Không chỉ đơn thuần dạy các em tiếng Anh với các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, các cố vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ luôn khích lệ các em khám phá sở thích, bản thân và thế giới qua đó giúp các em phát triển cá nhân và định hướng các em trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Phương pháp đào tạo cải tiến kết hợp với trải nghiệm thực tế tạo dựng nền tảng giúp học sinh phát triển toàn diện về tư duy, ngôn ngữ và kỹ năng

icon

CONTENT INTEGRATED LEARNING - CLIL

Học tập tích hợp nội dung và ngôn ngữ là phương pháp sử dụng tiếng Anh làm công cụ giảng dạy trong các buổi học Tranh biện tại VADP. Việc này giúp học sinh trau dồi kiến thức về Tranh biện đồng thời cải thiện năng lực ngôn ngữ trong quá trình học. Bên cạnh việc được tiếp xúc với các khái niệm, thuật ngữ và văn bản chuyên ngành bằng Tiếng Anh, các bạn học sinh còn được áp dụng và thực hành Tiếng Anh trong quá trình làm bài tập cũng như đấu tập Tranh biện trên lớp.

CLIL
icon

PROJECT-BASED LEARNING - PBL

Học qua dự án là phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp thu kiến thức sâu hơn qua việc tham gia vào các dự án thực tế. Mục tiêu của phương pháp nhằm đặt ra những vấn đề thiết thực, thu hút sự quan tâm của học sinh và thúc đẩy học sinh tham gia tích cực. Trong quá trình triển khai dự án, học sinh cần ứng dụng kiến thức được học vào bối cảnh cụ thể để giải quyết vấn đề.

PBL
icon

FLIP-CLASS

Lớp học đảo ngược là phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò là người hỗ trợ trong quá trình tự tìm hiểu và tổng hợp kiến thức của học sinh. Ở phương pháp này, học sinh được yêu cầu tự nghiên cứu tài liệu trước khi tham gia lớp học, sau đó thực hành ngay trên lớp thông qua thảo luận, làm bài tập, thực hành,... Phương pháp học này giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy độc lập, mạnh dạn thể hiện ý kiến cá nhân, phản biện để bảo vệ quan điểm của mình.

FLIP

Học tập tích hợp nội dung và ngôn ngữ là phương pháp sử dụng tiếng Anh làm công cụ giảng dạy trong các buổi học Tranh biện tại VADP. Việc này giúp học sinh trau dồi kiến thức về Tranh biện đồng thời cải thiện năng lực ngôn ngữ trong quá trình học. Bên cạnh việc được tiếp xúc với các khái niệm, thuật ngữ và văn bản chuyên ngành bằng Tiếng Anh, các bạn học sinh còn được áp dụng và thực hành Tiếng Anh trong quá trình làm bài tập cũng như đấu tập Tranh biện trên lớp.

CLIL

Học qua dự án là phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp thu kiến thức sâu hơn qua việc tham gia vào các dự án thực tế. Mục tiêu của phương pháp nhằm đặt ra những vấn đề thiết thực, thu hút sự quan tâm của học sinh và thúc đẩy học sinh tham gia tích cực. Trong quá trình triển khai dự án, học sinh cần ứng dụng kiến thức được học vào bối cảnh cụ thể để giải quyết vấn đề.

PBL

Lớp học đảo ngược là phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò là người hỗ trợ trong quá trình tự tìm hiểu và tổng hợp kiến thức của học sinh. Ở phương pháp này, học sinh được yêu cầu tự nghiên cứu tài liệu trước khi tham gia lớp học, sau đó thực hành ngay trên lớp thông qua thảo luận, làm bài tập, thực hành,... Phương pháp học này giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy độc lập, mạnh dạn thể hiện ý kiến cá nhân, phản biện để bảo vệ quan điểm của mình.

FLIP

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, CỐ VẤN HỌC THUẬT, SƯ PHẠM VỀ TRANH BIỆN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Hình ảnh

Giáo trình được xây dựng độc quyền dựa trên 3 nền tảng chính

Image 1 Image 1

Luật và Thể thức thi đấu Tranh Biện: VADP xây dựng độc quyền trong suốt 10 năm tích lũy kinh nghiệm phát triển cộng đồng Debate

Image 1 Image 1

Luật và Thể thức thi đấu Tranh Biện: VADP xây dựng độc quyền trong suốt 10 năm tích lũy kinh nghiệm phát triển cộng đồng Debate

Image 1 Image 1

Luật và Thể thức thi đấu Tranh Biện: VADP xây dựng độc quyền trong suốt 10 năm tích lũy kinh nghiệm phát triển cộng đồng Debate

Các khoá học tranh biện

Tổng quan khoá học

KHOÁ HỌC GIẢI NHÍ – YOUNG SCHOOLARS 1-4 Khoá học tập trung phát triển kỹ năng đọc, nhằm giúp học sinh rèn luyện thói quen và sở thích với việc đọc, từ đó hình thành những khái niệm cơ bản trong suy nghĩ Logic. Bằng những câu chuyện thú vị và bổ ích về các đề tài khoa học đời sống, khoa học rèn luyện cho học sinh kỹ năng Thuyết Trình – Kể Chuyện trước lớp và kỹ năng Viết cơ bản.

<span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Nội dung</span> khoá học

Nội dung khoá học

  • Đọc các mẫu truyện minh học ngắn về khoa học và xã hội.
  • Luyện tập các kỹ năng Đọc – Hiểu nền tảng.
  • Thực hành kỹ năng Thuyết Trình – Kể chuyện trước lớp.
  • Rèn luyện tư duy Logic đường thẳng.
  • Tập viết các câu trả lớp đúng cấu trúc và chính tả.

Mục tiêu Khoá học

  • Tự Tin Kể Chuyện: Thuần phục kỹ năng kể chuyện theo hình ảnh.
  • Kỹ năng Đọc Hiểu: Học đọc cách hiểu quả, chuyển bị nền tảng cho chương trình đọc học thuật sau này.
  • Kỹ năng Tư Duy: Xây dựng và luyện tập kỹ năng suy nghĩ độc lập, logic; Kỹ năng tổng hợp và ghi nhớ thông tin vừa đọc.
  • Kỹ năng Viết: Làm quen với các mẫu câu chuẩn và cách viết câu đúng
<span>Mục tiêu</span> Khoá học

Tổng quan khoá học

KHOÁ HỌC GIẢI NHÍ – YOUNG SCHOOLARS 1-4 Khoá học tập trung phát triển kỹ năng đọc, nhằm giúp học sinh rèn luyện thói quen và sở thích với việc đọc, từ đó hình thành những khái niệm cơ bản trong suy nghĩ Logic. Bằng những câu chuyện thú vị và bổ ích về các đề tài khoa học đời sống, khoa học rèn luyện cho học sinh kỹ năng Thuyết Trình – Kể Chuyện trước lớp và kỹ năng Viết cơ bản.

<span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Nội dung</span> khoá học

Nội dung khoá học

  • Đọc các mẫu truyện minh học ngắn về khoa học và xã hội.
  • Luyện tập các kỹ năng Đọc – Hiểu nền tảng.
  • Thực hành kỹ năng Thuyết Trình – Kể chuyện trước lớp.
  • Rèn luyện tư duy Logic đường thẳng.
  • Tập viết các câu trả lớp đúng cấu trúc và chính tả.

Mục tiêu Khoá học

  • Tự Tin Kể Chuyện: Thuần phục kỹ năng kể chuyện theo hình ảnh.
  • Kỹ năng Đọc Hiểu: Học đọc cách hiểu quả, chuyển bị nền tảng cho chương trình đọc học thuật sau này.
  • Kỹ năng Tư Duy: Xây dựng và luyện tập kỹ năng suy nghĩ độc lập, logic; Kỹ năng tổng hợp và ghi nhớ thông tin vừa đọc.
  • Kỹ năng Viết: Làm quen với các mẫu câu chuẩn và cách viết câu đúng
<span>Mục tiêu</span> Khoá học

Tổng quan khoá học

KHOÁ HỌC GIẢI NHÍ – YOUNG SCHOOLARS 1-4 Khoá học tập trung phát triển kỹ năng đọc, nhằm giúp học sinh rèn luyện thói quen và sở thích với việc đọc, từ đó hình thành những khái niệm cơ bản trong suy nghĩ Logic. Bằng những câu chuyện thú vị và bổ ích về các đề tài khoa học đời sống, khoa học rèn luyện cho học sinh kỹ năng Thuyết Trình – Kể Chuyện trước lớp và kỹ năng Viết cơ bản.

<span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Nội dung</span> khoá học

Nội dung khoá học

  • Đọc các mẫu truyện minh học ngắn về khoa học và xã hội.
  • Luyện tập các kỹ năng Đọc – Hiểu nền tảng.
  • Thực hành kỹ năng Thuyết Trình – Kể chuyện trước lớp.
  • Rèn luyện tư duy Logic đường thẳng.
  • Tập viết các câu trả lớp đúng cấu trúc và chính tả.

Mục tiêu Khoá học

  • Tự Tin Kể Chuyện: Thuần phục kỹ năng kể chuyện theo hình ảnh.
  • Kỹ năng Đọc Hiểu: Học đọc cách hiểu quả, chuyển bị nền tảng cho chương trình đọc học thuật sau này.
  • Kỹ năng Tư Duy: Xây dựng và luyện tập kỹ năng suy nghĩ độc lập, logic; Kỹ năng tổng hợp và ghi nhớ thông tin vừa đọc.
  • Kỹ năng Viết: Làm quen với các mẫu câu chuẩn và cách viết câu đúng
<span>Mục tiêu</span> Khoá học

Tổng quan khoá học

KHOÁ HỌC GIẢI NHÍ – YOUNG SCHOOLARS 1-4 Khoá học tập trung phát triển kỹ năng đọc, nhằm giúp học sinh rèn luyện thói quen và sở thích với việc đọc, từ đó hình thành những khái niệm cơ bản trong suy nghĩ Logic. Bằng những câu chuyện thú vị và bổ ích về các đề tài khoa học đời sống, khoa học rèn luyện cho học sinh kỹ năng Thuyết Trình – Kể Chuyện trước lớp và kỹ năng Viết cơ bản.

<span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học <span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Tổng quan</span> khoá học
<span>Nội dung</span> khoá học

Nội dung khoá học

  • Đọc các mẫu truyện minh học ngắn về khoa học và xã hội.
  • Luyện tập các kỹ năng Đọc – Hiểu nền tảng.
  • Thực hành kỹ năng Thuyết Trình – Kể chuyện trước lớp.
  • Rèn luyện tư duy Logic đường thẳng.
  • Tập viết các câu trả lớp đúng cấu trúc và chính tả.

Mục tiêu Khoá học

  • Tự Tin Kể Chuyện: Thuần phục kỹ năng kể chuyện theo hình ảnh.
  • Kỹ năng Đọc Hiểu: Học đọc cách hiểu quả, chuyển bị nền tảng cho chương trình đọc học thuật sau này.
  • Kỹ năng Tư Duy: Xây dựng và luyện tập kỹ năng suy nghĩ độc lập, logic; Kỹ năng tổng hợp và ghi nhớ thông tin vừa đọc.
  • Kỹ năng Viết: Làm quen với các mẫu câu chuẩn và cách viết câu đúng
<span>Mục tiêu</span> Khoá học

Chân dung học sinh thành công

Phan Thế Việt

Phan Thế Việt

  • Quán quân The Debaters 2022, Giải Tranh Biện Hà Nội mở rộng Hanoi Debate Tournament – Puzzles Ams
  • Quán quân, Người nói xuất sắc nhất Giải Vô địch Tranh Biện luật nghị viện Anh VBC 2023
  • Thành viên đội tuyển Tranh Biện WSDC 2023
  • Trưởng Ban Tổ chức giải Vô địch Tranh Biện cấp Quốc Gia NSDC 2022

“Từ khi bước chân vào “con đường” Tranh Biện, em luôn ao ước được là thành viên của Đội tuyển Tranh Biện Quốc gia. Khoảnh khắc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia WSDC, cảm xúc của em như vỡ òa. Thành quả này không đến từ mình em mà còn từ gia đình, từ những người Thầy tại VADP đã đồng hành cùng em trong suốt chặng đường qua.”

Nguyễn Hà Phương

Nguyễn Hà Phương

  • • Á QUÂN/ Người nói hay thứ 3 toàn giải Novice Thượng Hải mở rộng 2023
    • Top 12 Thí sinh Xuất sắc nhất của Đội tuyển Tranh Biện dự bị Quốc gia Dev Squad Team WSDC Vietnam 2023
    • Đội Vô địch/Người nói Xuất sắc nhất trận Chung kết Giải Vô địch Tranh Biện Châu Á Asian Online Debating Championship AODC 2023
    • Đội Vô địch/Thí sinh Xuất sắc nhất – Top 1 Best Speaker Giải Vô địch Tranh Biện các trường trung học Việt Nam VMDC 2022 – Vietnam Middle School Debating Championship 2022

“Học tập tại VADP, đặc biệt là những bài học với Thầy Vũ Anh Tuấn là những trải nghiệm hết sức hiệu quả & tràn ngập tiếng cười với không chỉ riêng em mà với tất cả những bạn học cùng em. Em cảm ơn các Thầy cô rất nhiều vì luôn đồng hành & hỗ trợ em trong các giải đấu lớn trong nước & Quốc tế.”

Hà vũ diệp anh

Hà vũ diệp anh

Trần minh vũ

Trần minh vũ

Đỗ đào vũ long

Đỗ đào vũ long

Mai phong hải

Mai phong hải

Nguyễn Ngọc minh Anthony

Nguyễn Ngọc minh Anthony

Phan Thế Việt
Nguyễn Hà Phương
Hà vũ diệp anh
Trần minh vũ
Đỗ đào vũ long
Mai phong hải
Nguyễn Ngọc minh Anthony

Phụ huynh nói gì
về chương trình của chúng tôi?

Chị Trang Đỗ

Mẹ Hs Nguyễn Tường

Con của chị là Nguyễn Tường được gọi là KUN và Nguyễn Ngọc Tường Thy KIN. Biết đến VADP từ hôm các con đi thi World Scholar's Cup ở TP. HCM. Lúc đó các bạn nhà chị chưa học tại VADP nhưng chị đã thấy VADP rất chuyên nghiệp, các học sinh tại VADP ngoài chuyện Debate giỏi thì thái độ trong và ngoài cuộc thi của các bạn rất là ngoan và lễ phép cho nên chị đã tìm hiểu về VADP. Sau khi trải qua TOC cùng VADP, chị cảm thấy các con được quan tâm hơn với khi cùng các đơn vị khác, được GV đi cùng vào xem và feedback. Khi các con có những lúc không được như mong đợi thì cô giáo cũng an ủi và động viên rất là nhiều. Sau này khi học offline thì thầy Vũ cũng dạy các con những cái nhỏ mà chị rất thích như điều chỉnh âm lượng giọng nói, cái body language như thế nào. Giờ chị thấy con chỉ còn nghe lời thầy Vũ hơn nghe lời chị. Trình độ Debate của con hiện giờ thì chắc chắn là vượt rất nhiều. Một năm trước học WSC thì con chỉ nói được có 3 phút thôi giờ con đã nói được 7-8 phút rồi. Học ở tại VADP còn được đấu tập và gặp được rất nhiều bạn giỏi, như các bạn ở ngoài Hà Nội là hơi hoảng vì Hà Nội nhiều bạn giỏi quá.

Chị Trang Đỗ

Mẹ Hs Nguyễn Tường

"Con của chị là Nguyễn Tường được gọi là KUN và Nguyễn Ngọc Tường Thy KIN. Biết đến VADP từ hôm các con đi thi World Scholar's Cup ở TP. HCM. Lúc đó các bạn nhà chị chưa học tại VADP nhưng chị đã thấy VADP rất chuyên nghiệp, các học sinh tại VADP ngoài chuyện Debate giỏi thì thái độ trong và ngoài cuộc thi của các bạn rất là ngoan và lễ phép cho nên chị đã tìm hiểu về VADP. Sau khi trải qua TOC cùng VADP, chị cảm thấy các con được quan tâm hơn với khi cùng các đơn vị khác, được GV đi cùng vào xem và feedback. Khi các con có những lúc không được như mong đợi thì cô giáo cũng an ủi và động viên rất là nhiều. Sau này khi học offline thì thầy Vũ cũng dạy các con những cái nhỏ mà chị rất thích như điều chỉnh âm lượng giọng nói, cái body language như thế nào. Giờ chị thấy con chỉ còn nghe lời thầy Vũ hơn nghe lời chị. Trình độ Debate của con hiện giờ thì chắc chắn là vượt rất nhiều. Một năm trước học WSC thì con chỉ nói được có 3 phút thôi giờ con đã nói được 7-8 phút rồi. Học ở tại VADP còn được đấu tập và gặp được rất nhiều bạn giỏi, như các bạn ở ngoài Hà Nội là hơi hoảng vì Hà Nội nhiều bạn giỏi quá."

Chị Trang Đỗ

Mẹ Hs Nguyễn Tường

Con của chị là Nguyễn Tường được gọi là KUN và Nguyễn Ngọc Tường Thy KIN. Biết đến VADP từ hôm các con đi thi World Scholar's Cup ở TP. HCM. Lúc đó các bạn nhà chị chưa học tại VADP nhưng chị đã thấy VADP rất chuyên nghiệp, các học sinh tại VADP ngoài chuyện Debate giỏi thì thái độ trong và ngoài cuộc thi của các bạn rất là ngoan và lễ phép cho nên chị đã tìm hiểu về VADP. Sau khi trải qua TOC cùng VADP, chị cảm thấy các con được quan tâm hơn với khi cùng các đơn vị khác, được GV đi cùng vào xem và feedback. Khi các con có những lúc không được như mong đợi thì cô giáo cũng an ủi và động viên rất là nhiều. Sau này khi học offline thì thầy Vũ cũng dạy các con những cái nhỏ mà chị rất thích như điều chỉnh âm lượng giọng nói, cái body language như thế nào. Giờ chị thấy con chỉ còn nghe lời thầy Vũ hơn nghe lời chị. Trình độ Debate của con hiện giờ thì chắc chắn là vượt rất nhiều. Một năm trước học WSC thì con chỉ nói được có 3 phút thôi giờ con đã nói được 7-8 phút rồi. Học ở tại VADP còn được đấu tập và gặp được rất nhiều bạn giỏi, như các bạn ở ngoài Hà Nội là hơi hoảng vì Hà Nội nhiều bạn giỏi quá.